5 lý do doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ tư vấn triển khai ERP

15 tháng 2, 2024 bởi
5 lý do doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ tư vấn triển khai ERP
Administrator

Để một dự án ERP được thực hiện thành công, việc lựa chọn dịch vụ tư vấn ERP chất lượng là không thể bỏ qua. Trong bài viết sau, B.ERP sẽ đưa ra những lý do quan trọng khiến doanh nghiệp nên hợp tác với những đối tác tư vấn ERP hàng đầu.


I. 5 lý do doanh nghiệp nên thuê tư vấn triển khai ERP

Triển khai hệ thống ERP có thể gặp phải nhiều thách thức và rủi ro, đặc biệt khi doanh nghiệp chưa có nền tảng IT mạnh mẽ hoặc thiếu kinh nghiệm. Chính vì điều này, việc hợp tác với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp trong việc triển khai ERP trở nên cần thiết, giúp dự án diễn ra suôn sẻ. Dưới đây sẽ là những lý do quan trọng khiến doanh nghiệp nên chọn lựa dịch vụ tư vấn khi áp dụng phần mềm ERP.

1. Kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu về ERP

Đưa hệ thống ERP vào quy trình làm việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và kỹ lưỡng, nhất là khi doanh nghiệp vẫn đang trong quá trình xây dựng cơ sở hạ tầng IT hoặc chưa có đủ kiến thức về lĩnh vực này. Để đảm bảo quá trình này diễn ra mượt mà và hiệu quả, sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn ERP chuyên nghiệp là điều không thể thiếu. Bài viết sau đây giới thiệu những lợi ích mà dịch vụ tư vấn ERP mang lại, giúp các doanh nghiệp thấy rõ giá trị của việc đầu tư vào dịch vụ này khi triển khai hệ thống ERP

2. Tối ưu hóa quá trình triển khai ERP

Các chuyên gia tư vấn ERP giúp xây dựng chiến lược triển khai hợp lý, tinh chỉnh hệ thống để phù hợp nhất và đảm bảo hệ thống ERP hoạt động linh hoạt cùng các ứng dụng khác trong doanh nghiệp. Đồng thời, họ cũng đóng vai trò quan trọng việc huấn luyện nhân viên, đảm bảo họ sử dụng hệ thống ERP một cách tối ưu và hiệu quả.

3. Đáp ứng nhu cầu và yêu cầu doanh nghiệp

Doanh nghiệp mỗi nơi đều có đặc điểm và quy trình kinh doanh riêng. Để ERP phù hợp, việc tùy chỉnh là cần thiết, nhưng tùy chỉnh quá đà sẽ tăng chi phí và kéo dài thời gian triển khai. Đây chính là lý do mà việc sử dụng dịch vụ tư vấn ERP trở nên quan trọng. Chuyên viên tư vấn không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí, mà còn đảm bảo ERP triển khai một cách tối ưu, phù hợp với nhu cầu, và đóng góp vào việc nâng cao hiệu suất kinh doanh.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ tư vấn ERP, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ bởi các chuyên gia có chuyên môn và kinh nghiệm về ERP, đảm bảo giải pháp tốt nhất và hỗ trợ giải quyết các vấn đề trong quá trình triển khai, giảm thiểu rủi ro và tối ưu hiệu quả dự án.

4. Tư vấn về cấu trúc, triển khai và triển khai hệ thống ERP phù hợp

Một nhà tư vấn triển khai ERP sẽ đưa ra cho doanh nghiệp của bạn các giải pháp phù hợp  nhất với yêu cầu và cấu trúc hoạt động. Với bề dày kiến thức và kinh nghiệm từ việc tư vấn cho nhiều doanh nghiệp khác, họ biết cách tối ưu hóa hệ thống ERP cho phù hợp với đặc điểm và mục tiêu của bạn.

Một hệ thống ERP tối ưu không chỉ giúp doanh nghiệp quản lý các hoạt động một cách hiệu quả mà con góp phần tối đa hóa lợi nhuận và tiết kiệm chi phí trong quá trình hoạt động.

5. Hỗ trợ quá trình triển khai và sau đó

Triển khai hệ thống ERP đòi hỏi sự tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Chính vì vậy, việc có một chuyên gia tư vấn ERP bên cạnh sẽ giúp doanh nghiệp của bạn điều hướng qua quá trình này một cách hiệu quả, giảm thiểu rủi ro và tối ưu hoá việc thực thi.

Không chỉ vậy, sau khi hoàn tất việc triển khai, việc tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ đơn vị tư vấn phần mềm quản lý sẽ đảm bảo cho hệ thống ERP của bạn luôn hoạt động trơn tru, đồng thời không ngừng nâng cao hiệu suất.

II. B.ERP - Đối tác tư vấn triển khai ERP toàn diện cho doanh nghiệp

Nếu bạn đang săn lùng một đối tác tư vấn và triển khai dịch vụ ERP chất lượng, B.ERP chắc chắn là một lựa chọn đáng quan tâm bạn không nên bỏ lỡ.


Đơn vị triển khai ERP uy tín
Với kinh nghiệm trong việc triển khai cho hàng trăm doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực như Bán lẻ, Sản xuất, Bất động sản, Giáo dục và Logistic, B.ERP tự hào là đối tác tin cậy cho nhu cầu phần mềm ERP của bạn.

Giải pháp ERP ưu việt
B.ERP, với năm tháng kinh nghiệm sâu rộng trong việc tư vấn và triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ số, tự hào mang đến một giải pháp quản lý đa dạng và toàn diện. Hệ thống của chúng tôi bao gồm các mô-đun quản lý Tài chính - Kế toán, Tồn kho, Khách hàng, Chuỗi cung ứng, Quản trị sản xuất, CRM, HRM và nhiều hơn thế nữa.

Đội ngũ nhân sự cao
Với đội ngũ nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm, chúng tôi không chỉ chú trọng đào tạo chuyên môn mà còn đầu tư vào việc nâng cao kỹ năng làm việc và phát triển cá nhân thông qua các khóa học định kỳ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao trong mỗi dự án.

Chăm sóc khách hàng đa nền tảng
B.ERP luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thông một cách toàn diện thông qua nhiều phương tiện như trang web chính thức, email, và mạng xã hội như Facebook, Zalo, Linkedin. Chúng tôi không chỉ giải quyết thắc mắc qua tổng đài mà còn tổ chức các buổi đào tạo và tư vấn trực tiếp ngay tại doanh nghiệp của bạn, nhắm tối ưu hóa hiệu quả sử dụng dịch vụ.




Liên hệ chuyên gia phần mềm B.ERP

Truyền thông xã hội